Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Phỏng vấn nữ game thủ xinh đẹp tham gia Miss Game

Miss Game 2012 là một cuộc thi ảnh dành cho không chỉ những nữ game thủ năng động, mà còn dành cho những cô gái đam mê công nghệ nói chung do GenK.vn và GameK.vn đồng tổ chức. Mục đích và thông điệp cuộc thi này, đó là tạo ra một sân chơi dành cho cộng đồng phái đẹp ưa thích game tại Việt Nam giao lưu và thể hiện tài năng của mình
 
Sau một tháng diễn ra sôi nổi và hấp dẫn, vòng loại cuộc thi Miss Game đã chính thức khép lại với 60 Thí sinh lọt vào Vòng 1. Đây chính là 60 cô gái xinh đẹp, là 60 bông hoa tươi thắm đua tranh khoe thắm. Sáu mươi cô gái xinh đẹp, mỗi người mỗi vẻ. Trong số đó Phạm Diệu Linh, cô gái 20 tuổi sở hữu vẻ đẹp trong sáng và tươi tắn, là Game thủ của Tam Quốc Truyền Kỳ.
 
Phỏng vấn nữ game thủ xinh đẹp tham gia Miss Game 1
 
Phóng viên chúng tôi đã tranh thủ có buổi phỏng vấn trực tiếp cùng Phạm Diệu Linh - ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Miss Game 2012.
 
Phóng Viên: Xin chào Linh. Lời đầu tiên xin chúc mừng em đã lọt vào Vòng 1 cuộc thi Miss Game 2012 một cách xuất sắc.
 
Diệu Linh: (Bẽn lẽn) Vâng, xin cảm ơn anh. Cũng do một phần may mắn mà thôi.
 
Phóng Viên: Em khiêm tốn quá. Hi, trước tiên em có thể tự giới thiệu một chút về bản thân mình cho mọi người  được biết không?
 
Diệu Linh: Hì, em tên là Phạm Diệu Linh. Năm nay em 20 tuổi, hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Kế toán, Trường Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp.
 
Phóng Viên: Thì ra là một cô nữ sinh viên kế toán. Linh này, em có thể nói cho anh nghe Linh biết tại sao lại tham gia Miss Game  :
 
Diệu Linh: Cách đây hơn một năm Tam Quốc Truyền Kỳ có trang quảng cáo trên face, vô tình e nhìn thấy xong ấn vào. Và sau đó đọc qua trang chủ và tính năng. Hì, em  thấy cũng hay hay nên  tạo nick chơi luôn.
 
Phóng Viên: BTC khá bất ngờ khi Linh lại chơi Tam Quốc Truyền Kỳ một thể loại có thể nói là “khá nặng “cho Game thủ nữ :
 
Diệu Linh: Linh đã chơi qua Audition và Thế Giới Hoàn Mỹ. Nhưng sau thấy mấy game đó em bị Tam Quốc Truyền Kỳ lôi quấn và thu hút. Linh cũng muốn  chia sẻ  với độc giả của Gamek là :  Tam Quốc Truyền kỳ là game có chiến thuật có tính giải trí cao, không mang nặng tính cày kéo. Và nhất là cách chơi, mình có thể tự chọn cho mình lối đánh và phong cách riêng. Hơn nữa có tính năng bang hội, nơi mọi người có thể quen biết nhau.  
 
Khi mới bắt đầu Linh cũng nghi Game này hợp với con trai hơn nhưng khi tham gia game thì lại cực kỳ khác. Đơn giản nhất,từ hồi chơi Linh có thêm nhiều  bạn bè .
 
Phóng Viên: Linh có thể chia sẻ cùng độc giả những kỷ niệm nho nhỏ khi chơi game này ?
 
Diệu Linh: (Cười) Hi hi, cũng khó kể hết lắm. Hồi mới chơi còn bỡ ngỡ, Tướng yếu nên bị bắt nạt hoài. Sau này em gia nhập bang Hà Nội, được anh em trong bang bảo kê, lại hướng dẫn chi tiết nên dần dần ít bị bắt nạt hơn. Còn kỷ niệm nhất, đó là trong bang chẳng ai tin em là con gái nữa. Có người còn bảo em đừng có giả danh con gái để… Hi hi…
 
Phóng Viên: Game thủ nữ đã hiếm, mà là nữ game thủ xinh đẹp như Linh đây càng ít hơn. Nhân vật của em cấp bao nhiêu vậy ?
 
Diệu Linh: Dạ, tên Tướng Quân của em là Tiểu Linh Hồ, level 110, nước Thục chơi xe. Hì, là Server S31 Thổ San anh ạ. Em không phải là cao thủ trong game vì em tham gia game với mục đích giải trí là chính.
 
Phóng Viên: “Tiểu Linh Hồ”  có thể chia sẻ với độc giả của Gamek  quan điểm sống là gì nào?
 
Diệu Linh:  “Để có một bức tranh đẹp, nhất thiết phải cần vài màu tối.” Cũng như thế, trong cuộc sống không chỉ có một màu sắc, cuộc sống cũng rất cần những khoảng trầm. Những sắc màu của cuộc sống ấy không bao giờ có giá trị nếu chỉ có một mình, chúng phải được đặt cạnh nhau để tôn vinh nhau.
 
Phóng Viên:  Là game thủ nữ em có sở thích gì giống và khác game thủ nam?
 
Diệu Linh: Dạ, giống như con gái nói chung thôi anh. Em thích shopping, cafe với bạn bè, thích ngắm phố đêm, phố mưa và dĩ nhiên rồi, . Giống game thủ Nam 100% là thích chơi game .
 
Phóng Viên: Trước Miss Game em có tham gia “cuộc thi sắc đẹp” nào không?
 
Diệu Linh: Hì, nói sắc đẹp thì hơi quá. Năm rồi em có tham dự cuộc thi Miss của trường Kinh tế kỹ thuật công nghiệp và đạt Á Khôi anh ạ
 
Phóng Viên: A, hóa ra là Á Khôi  UNETI 2012. Thảo nào… Anh càng thêm tin rằng Linh sẽ đạt được thành công tại cuộc thi Miss Game 2012. Chào em, hẹn gặp lại em trong một ngày gần nhất.
 
Diệu Linh: Dạ, cám ơn anh. Chào anh!
 
Sau đây mời mọi người chiêm ngưỡng bộ ảnh của cô gái xinh đẹp – nữ game thủ Tam Quốc Truyền Kỳ.
 
Phỏng vấn nữ game thủ xinh đẹp tham gia Miss Game 2

Phỏng vấn nữ game thủ xinh đẹp tham gia Miss Game 3

Phỏng vấn nữ game thủ xinh đẹp tham gia Miss Game 4

Phỏng vấn nữ game thủ xinh đẹp tham gia Miss Game 5

Phỏng vấn nữ game thủ xinh đẹp tham gia Miss Game 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét