Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Hit đỉnh trên PlayStation Network ra mắt người dùng Android

Hamilton's Great Adventure là một tựa game puzzle khá quen thuộc khi nó đã được ra mắt 2 phiên bản trên hệ máy PC và hệ thống Playstation Network. Và GameK xin thông báo với các bạn một tin khá vui đó là nhà phát triển Fatshark hiện đã cho ra mắt phiên bản mới nhất của game dành cho người dùng Android trên hệ thống Google Play Store. Trong phiên bản đặc biệt này, trò chơi vẫn giữ được chất lượng hình ảnh hoàn hảo và thiết kế chiều sâu ấn tượng của những phiên bản trước, ngoài ra một hệ thống điều khiển thích hợp với riêng máy tính bảng cũng được NPT thiết kế nhằm hỗ trợ tốt người chơi.
 
Hit đỉnh trên PlayStation Network ra mắt người dùng Android 1
 
Hamilton's Great Adventure là một trò chơi giải đố độc đáo mang phong cách Indiana Jone, người chơi sẽ phải giải quyết từng bước các thử thách và cố gắng để thu thập càng nhiều châu báu càng tốt. Người chơi sẽ vào vai nhà thám hiểm Hamilton đi khám phá các bí ẩn trong khu rừng rậm rạp nhưng cũng có thể hóa thân thành người bạn đồng hành là chú vẹt Sasha, các bạn sẽ phải đóng vai trò là cả 2 nhân vật để có thể vượt qua được hết các thử thách ở các giai đoạn trong màn chơi.
 
Xin tạm thời chưa đề cập đến những điểm mạnh yếu của trò chơi, GameK xin được giới thiệu với các bạn những tính năng mới trong phiên bản đặc biệt này:
 
Hit đỉnh trên PlayStation Network ra mắt người dùng Android 2
 
Hệ thống Boss 2 cấp độ, với 22 màn chơi chia đều giữa 2 thế giới Jungle of Amazonas và Mountains of Himalaya. Mức độ hoàn thành màn chơi được đánh giá thông qua 3 cấp độ huân chương đồng, bạc vàng. Và như đã nói ở trên,trò chơi sẽ có 2 nhân vật mà người chơi có thể nhập vai đó là nhà thám hiểm Hamilton và chú vẹt đồng hành Sasha. Hamilton sẽ xử lí các nhiệm vụ và thu thập vàng và các manh mối trong khi chú vẹt Sasha sẽ đánh lạc hướng đối phương, bay đến các vị trí điều khiển bí mật để mở những cánh cổng và thu thập những vật phẩm để tăng cường sức mạnh của Hamilton.
 
Hit đỉnh trên PlayStation Network ra mắt người dùng Android 3
 
Ngoài ra, chúng ta sẽ có cơ hội đối mặt với những thử thách rất đa dạng và khó khăn như đàn cá Piranhas đói khát, những tên Golem chậm chạp đáng ghét, tên lửa bay và vô số những chướng ngại vật vô cùng khó chịu khác. Trong một số tình huống, người chơi có thể sử dụng đến sự trợ giúp từ các công cụ tiện ích của Hamilton như Spyglass và Booster boots. Hãy cùng khám phá câu chuyện hấp dẫn của trò chơi vẫn được giữ nguyên bản từ 2 phần đầu của phiên bản trên hệ máy PC và tiếp tục khám phá những tình tiết mới sẽ xuất hiện trong phiên bản lần này.
 
Hit đỉnh trên PlayStation Network ra mắt người dùng Android 4
 
Có thể một số người chơi sẽ phàn nàn về mức độ khó của trò chơi này và thực sự nó đã làm khá nhiều người bực tức khi bị mất mạng trong những tình huống bất ngờ. Nhưng thử thách mà dễ dàng quá thì có vẻ không đem lại nhiều niềm vui phải không các bạn? Hình ảnh và âm thanh trong trò chơi được đánh giá tốt và phù hợp, đem lại cảm giác hứng thú cho người chơi.
 
Hit đỉnh trên PlayStation Network ra mắt người dùng Android 5
 
Đây tuy không phải là một game “bom tấn” nhưng cũng là một tò chơi mà chúng ta rất nên thử sức, những thử thách tuy có độ khó khá cao nhưng không thể không vượt qua được, hãy chú ý những chi tiết và tìm ra qui luật của các chướng ngại vật, các bạn sẽ có kế sách thích hợp để vượt qua được màn chơi. Cuối cùng, đối với những ai đã cảm thấy thích trò chơi này và muốn chinh phục những màn chơi cuối cùng của nó, các bạn có thể tải Hamilton's Great Adventure THD về máy thông qua hệ thống Google Play Store và Tegra Zone với mức giá 3,99 USD. Ngoài ra có một lưu ý nhỏ nữa đó là trò chơi mới chỉ dành cho các thiết bị có hỗ trợ Tegra 3 và bộ nhớ 1GB tối tiểu để cài đặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét