Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Thật khó khăn khi lựa chọn Miss Game

Như các bạn đã biết, Miss game là một cái tên đang rất hot trong cộng đồng mạng bởi sức hút từ những cô gái trẻ đam mê game và công nghệ. Cuộc thi đang tiến đến những vòng loại gay cấn với không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt. Ở vòng vote 1, chỉ có hơn 50 hồ sơ được lọt vào danh sách trên hàng trăm hồ sơ đăng kí dự thi. Ban tổ chức đã rất khó khăn trong việc lựa chọn thí sinh phù hợp với những tiêu chí được đề ra.
 
Thật khó khăn khi lựa chọn Miss Game 1
 
 
Bất kì hồ sơ của bạn nữ nào gửi đến chương trình cũng là một thách thức với ban giám khảo bởi đó đều là những cô gái xinh đẹp, tài năng, và trên hơn hết đó là sự nhiệt huyết đam mê và game và công nghệ. Tuy nhiên, ở bất kì cuộc thi nào cũng có sự cạnh tranh và tuân thủ theo quy chế đề ra. Vì vậy, thật đáng tiếc khi phải chia tay các bạn không may mắn được lựa chọn.
 
Thật khó khăn khi lựa chọn Miss Game 2
 
 
Những thí sinh được lọt vào vòng vote 1 dựa trên số phiếu ủng hộ từ cộng đồng mạng. Bạn nữ nào có số vote cao thì sẽ được có mặt trong vòng sau. Một số bạn có thể thắc mắc có lẽ những bạn nữ tham gia từ ngày đầu tiên của cuộc thi sẽ có lợi thế trong việc nhận sự bình chọn từ độc giả. Tuy nhiên, cuộc thi luôn tạo sự công bằng, những bài dự thi được gửi đến sau sẽ luôn được hiện trên trang đầu của album. Vì vậy, những bạn này cũng có lợi thế ngang bằng với người đến trước. Độc giả luôn tìm kiếm gương mặt mới qua mỗi ngày nên sẽ không có sự thiên vị nào với bất kì thí sinh nào tham gia.
 
Thật khó khăn khi lựa chọn Miss Game 3
 
 
Hơn nữa, tiêu chí của cuộc thi là lựa chọn được cô gái nào có khả năng truyền tài được ý nghĩa mà Miss game muốn mang tới cộng đồng. Đó là người có khả năng gắn kết mọi người, là cầu nối của sự đam mê game và công nghệ.Vì vậy, mặc dù có rất nhiều gương mặt khả ái hay những cô gái có đầy sự nhiệt huyết với thế giới game và công nghệ đầy hấp dẫn, tuy nhiên vẫn chưa có đạt được đến tiêu chí được đề ra.
 
Thật khó khăn khi lựa chọn Miss Game 4
 
 
Tuy nhiên, phải nói rằng nhờ các bạn mà cuộc thi đã trở nên vô cùng hấp dẫn. Những cô gái trẻ tuổi đã mang đến một bầu không khí sôi đồng, tràn trề sức sống của nhiệt huyết và đam mê. Sự tự tin muốn khẳng định bản thân của những cô gái này thật đáng ngưỡng mộ.
 
Thật khó khăn khi lựa chọn Miss Game 5
 
 
Lời kết: Miss Game xin gửi tới những lời cảm ơn chân thành tới những bạn đã tham gia cuộc thi nhưng không may mắn được lọt vào vòng vote 1. Mong các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ Miss Game trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét