Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Top 3 game siêu hot ra mắt vào dịp cuối năm

hững phiên bản game hấp dẫn trong tháng 11 trên MXH Facebook.

Sky Pirates

Sky Pirates là một trong số những sản phẩm game thành công trên MXH Facebook trong thời gian vừa qua,đánh dấu sự hợp tác đầy triển vọng của của hãng phát hành game danh tiếng Big sandwich Games và Day 21 Studio. Theo thông tin từ phía NSX, Sky Pirates được phát  hành bởi Aspyr.

Top 3 game siêu hot ra mắt vào dịp cuối năm 1

Lấy bối cảnh là thế giới tưởng tượng Neo Terra. Với mười hai chi tộc cùng tồn tại trong hòa bình. Bỗng nhiên, kẻ độc tài Pirate King đã xuất hiện và nhấn chìm thế giới trong sự kiểm soát tàn nhẫn và độc ác.Và để ngăn chặn việc  thế giới  không  bị phá hủy, gamer sẽ thực hiện chuyến phiêu lưu  với Billy Boom Boom trong những nỗ lực vượt bậc nhằm  đánh bại Pirate King, khôi phục lại sự sống. Có tất cả 15 màn chơi với rất nhiều chế độ chơi khác nhau, gamer có thể tùy ý để lựa chọn.

Top 3 game siêu hot ra mắt vào dịp cuối năm 2
Giống như tất cả các phiên bản trước, game sở hữu phần gameplay quen thuộc và chất lượng đồ họa khá sống động. Bên cạnh đó, gamer có thể lựa chọn rất nhiều nền tảng để trải nghiệm với trò chơi.

Trang chủ game: https://apps.facebook.com/skypiratesneo/

Heroes of Pantheon

Trong số các phiên bản game hấp dẫn trong thời gian vừa qua trên MXH Facebook Heroes of Pantheon xuất hiện đem đến làn gió mới cho các sản phẩm trò chơi theo phong cách side-scrolling. Trong trò chơi này, người chơi sẽ điều khiển các avatar của họ di chuyển trong bản đồ và tìm kiếm kẻ thù. Bằng các kĩ năng khác nhau, người chơi có thể sử dụng để tấn công kẻ thù trong các trận chiến và tìm cách tiêu diệt Boss.

Top 3 game siêu hot ra mắt vào dịp cuối năm 3

Giống như rất nhiều phiên bản game thuộc thể loại RPG, hệ thống chiến đấu được xác lập với hướng dẫn đơn giản nên người chơi có thể dễ dàng để điều khiển các nhân vật tham chiến, đánh quái và thực hiện nhiệm vụ.

Trang chủ game: https://apps.facebook.com/heroesofthepantheon/

Isles Mythic

Isles Mythic được đánh giá là một phiên bản game nhập vai hay trong thời gian vừa qua, ra mắt đúng thời điểm cuối năm và không phụ lòng mong đợi của game thủ, Isles Mythic mang đậm phong cách phiêu lưu RPG, diễn ra trong thế giới huyền bí ma thuật, nơi bạn nhập vai các vị anh hùng chiến đấu chống lại quái thú.

Top 3 game siêu hot ra mắt vào dịp cuối năm 4

Xuyên suốt các màn chơi, gamer sẽ thực hiện hầu hết các nhiệm vụ nguy hiểm, và tìm kiếm sự hồi sinh cho mảnh đất của mình. Hiện tại, Isles Mythic được công bố chính thức trên MXH Facebook nên người chơi có thể truy cập nhanh chóng và tiện lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét