Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Tam Quốc Chiến “hâm nóng” làng game

Ngay từ những ngày đầu tới Việt Nam, Tam Quốc Chiến đã khẳng định vào những “tài sản” vô giá của mình. Điều này lập tức đã tạo ra hiệu ứng tò mò cho làng game Việt, muốn chờ đón để tận tay được test thử sản phẩm này.
 
Tam Quốc Chiến “hâm nóng” làng game 1
 
Càng gần đến ngày, không khí chờ đợi tới ngày làm giấy khai sinh cho Tam Quốc Chiến lại càng sục sôi. Nóng hơn nữa là khi những giftcode được phát miễn phí trị giá 500 nghìn làm “náo loạn” nhiều trang báo chỉ trong hơn 1 ngày qua. Hầu hết vẫn là ngóng chờ sau những lời giới thiệu rầm rộ như “hay đấy, hy vọng không đầu voi đuôi chuột, ấn tượng đấy”.
 
Tam Quốc Chiến “hâm nóng” làng game 2
 
Tam Quốc Chiến là webgame duy nhất hiện nay với thể loại nhập vai Tam Quốc. Hơn thế nữa, Tam Quốc Chiến còn sở hữu những tính năng độc nhất của làng game Việt bây giờ như Thiên Tử, Đồ Sát, Chiến Trường. Tất cả đang làm sống lại 1 thời Tam Quốc hùng sảng.
 
Trước đó, không phụ lòng game thủ quan tâm dành cho Tam Quốc Chiến, NPH tung ra sự kiện “Thách chiến PK 1 tỷ đồng” với rất nhiều những phần quà giá tri. Hơn thế, người tham gia còn chắc chắn sẽ nhận được hàng ngàn thẻ nạp điện thoại Gate trị giá ít nhất 10 nghìn đồng hay gift code miễn phí để trang bị thêm cho nhân vật trong game.
 
Tam Quốc Chiến “hâm nóng” làng game 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét